12

Th 10

Sửa máy in tại nhà Thuỵ phương, Liên mạc, Yên Nội, tây Tựu

Sửa máy in tại nhà Thuỵ phương, Liên mạc, Yên Nội, tây Tựu

Sửa chữa máy in tại nhà

Máy in là thiết bị hầu hết không thể thiếu tai các cơ quan, doanh nghiệp và các gia đình sử dụng. Trong khi vận hành máy in sẽ có nhiều phát sinh hư hỏng như: In đen lem bẩn, bản in không ra chữ, kẹt giấy hoặc không thể kéo giấy, Vâng bạn chỉ cần sử dụng thôi phần hỏng hóc hay sự cố còn lại cứ để chúng tôi lo.

Sửa chữa máy in tại nhà

Dịch vụ sửa chữa máy in giá rẻ

Chúng tôi chuyên sửa chữa thiết bị văn phòng nói chung và sửa chữa máy in máy photocopy nói riếng. Với các lỗi như máy in thường gắp chúng tôi tiếp nhận thông tin và sẽ có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn xử lý được ngay mà không phải mất khoản chí phí nào cả. Nếu sự cố liên quan đến phần cứng bược phải kiểm tra thì chúng tôi sec ó kỹ thuật lành nghề đến kiểm tra trực tiếp những hỏng hóc mà bạn đang gặp phải, đương nhiên trong quá trình kiểm tra mà phát sinh lỗi tuy nhiên vì lý do nào đó mà bạn không có nhu cầu sửa chữa nữa thì các bạn hãy yên tâm nhé các bạn cũng vẫn sẽ không phải mất khoản chi phí nào cho việc gọi là phí dịch vụ kiểm tra thăm khám nhé.

Với đội ngũ giàu inh nghiệm và làm việc bằng cái tâm của mình Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ MVP22 cam kết sẽ mang đến cho khách hnagf 1 trải nghiệm an toàn và sự tin tưởng tuyệt đối.

Báo giá dịch vụ đổ mực máy in tại Thuỵ Phương, Đức Thắng như sau:

ĐỔ mực canon, HP giá 100.000 vnđ ( đổ mực, bảo dưỡng, vệ sinh máy in, máy tính free)

Đổ mực các dòng Brother laser đen trắng: 150.000 vnđ ( bảo dưỡng máy, cụm trống, Reset toner, reset drum free)

Thay trống canon, HP : 150.000 vnđ

Thay trống brother: 250.000 vnđ

Dịch vụ sửa chữa máy in giá rẻ

Sụew tin tưởng của khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi, vì sự thấu hiểu đó chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng 1 dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, và sản phẩm chính hãng..

Đánh giá bài viết:

0 lượt
Điểm trung bình: 0